Mô tả công việc

- Các công việc cơ bản: làm báo giá, đơn hàng, hợp đồng, check tồn kho, liên lạc với khách hàng, hỗ trợ tư vấn khách hàng, theo dõi thanh toán,...
- Không yêu cầu cam kết Doanh số, không yêu cầu tự đi kiếm khách hàng; tuy nhiên Công ty luôn khuyến khích Sale Admin học hỏi và tiến bộ nhanh, để sẵn sàng tự nhận thêm thử thách. Thu nhập sẽ tương xứng với khả năng và mức độ đóng góp.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh khá, giỏi. Ưu tiên ứng viên có ngoại ngữ khác ngoài tiếng Anh (Pháp, Trung, Nhật).
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;
- Nhanh nhẹn, hòa đồng;
- Có óc tư duy, logic, sáng tạo;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận;
- Đam mê học hỏi, cầu tiến, không ngại khó khăn, luôn tìm ra giải pháp;

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 416 / 2
Logo Công Ty TNHH TMDV Trang Thiết Bị Ánh Dương Công Ty TNHH TMDV Trang Thiết Bị Ánh Dương
47-49 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin - HCM)
Công Ty TNHH TMDV Trang Thiết Bị Ánh Dương
Nộp đơn